Thực ra, cứ mỗi lần nhìn thấy trai hư trên màn ảnh là mình lại liên tưởng tới mối tình đầu của mình, thiệt tội nghiệp cho cậu ấy. Thật ra cậu ấy rất tốt, chỉ là mình luôn cảm thấy, cậu ấy quả thật rất ra dáng trai hư: ngông nghênh bất cần, lại vừa nhiệt tình vừa đa tình. Mình nghĩ có lẽ là, nhìn thấy một bóng dáng giống cậu ấy, sẽ lại không kìm lòng được bất chợt nhớ mong cậu ấy.

Tuy rằng mình luôn rất ngưỡng mộ những anh chàng yêu đơn phương trên màn ảnh, nhưng mình nghĩ, nếu trong cuộc sống thực tế cũng có người si tình mình như vậy, không chừng mình sẽ không chấp nhận. Mình chính là loại con gái thà chạy theo người mình yêu cũng không chấp nhận một người hết lòng yêu mình nhưng mình lại không có tình cảm với người đó. Thậm chí, chỉ cần mình yêu người đó ít hơn người đó yêu mình, mình đã cảm thấy mình sống trong một tình yêu không đủ kịch tính rồi. Không hiểu sao cứ cảm thấy con người hiện tại của mình thật là tốt, vừa bất cần phản nghịch, nhiệt tình cố chấp, mình không muốn thay đổi đâu.

Tự nhiên hôm qua đạp xe, nghĩ đến cậu ấy lại cảm thấy ngọt ngào, mình tự hỏi, không biết là lại lên cơn gì rồi?

Cuối cùng mình cũng đã đặt viên gạch đầu tiên trên mảnh đất xinh đẹp để xây dựng lâu đài mơ ước của mình, mình còn phải học nhiều lắm, nhưng mà mình vui lắm, tạm thời mọi thứ vẫn còn khá dễ dàng.

Dạo gần đây con người của mình thật nóng nảy quá, không biết là tại sao? Chẳng lẽ vì thiếu tình yêu hay sao? Haha! Dạo này mình cứ hay bị áp lực, đã cố kiềm chế rồi nhưng vẫn không được…

