Trời nắng.

Dạo gần đây tôi hay mơ những giấc mơ kì lạ, trong mơ chúng tôi sẽ nói chuyện lại với nhau, và chị ấy sẽ cho tôi một lời giải thích hợp lí vì sự biến mất của chị ấy. Dạo này tôi đã không còn thấy đau lòng hay nhớ nhung nữa, nhưng những giấc mơ chính là bằng chứng của việc tôi vẫn chưa hề quên, ngay trong tiềm thức của mình. Không biết tôi có nên tiếp tục điều ước đó hay không?

Thỉnh thoảng tôi sẽ nhớ cậu ấy, một cảm giác rất đẹp đẽ sẽ lướt ngang qua tâm hồn tôi mỗi lần như thế, nhưng tôi hết lần này đến lần khác nhắc nhở mình rằng đây chỉ là ảo giác, mối quan hệ như hiện tại thật tốt biết bao. Cậu ấy sẽ không bao giờ quay lại nhìn tôi một lần nữa, đó chính là cậu ấy mà tôi yêu, luôn luôn tiến về phía trước. Thế nhưng nếu thật sự có ngày đó, có lẽ tôi sẽ rất sợ hãi, bởi vì tôi không thể nào ở bên một người mãi mãi được, dù người đó là cậu ấy. Tôi không muốn làm tổn thương cậu ấy. Nếu có ai đó làm tổn thương cậu ấy, tôi sẽ ở bên để an ủi, nhưng nếu như người đó là tôi, vậy thì tôi thật sự không biết phải làm như thế nào nữa…

